ททท.สำนักงานเชียงราย ชวนเที่ยว 2 จังหวัด เชียงราย-พะเยา

ททท.สำนักงานเชียงราย ชวนเที่ยว 2 จังหวัด เชียงราย-พะเยา

แคมเปญ เที่ยวฉ่ำยามหน้าฝนที่เชียงราย 

และสุขทันทีที่เที่ยวพะเยา inGreenSeason

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย นำโดยนายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงราย ร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวเชียงรายและพะเยา จัดแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว เชียงราย #เที่ยวฉ่ำยามหน้าฝนที่เชียงราย และ พะเยา #สุขทันทีที่เที่ยวพะเยาinGreenSeason


      แคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว "เชียงราย #เที่ยวฉ่ำยามหน้าฝนที่เชียงราย" และ "พะเยา #สุขทันทีที่เที่ยวพะเยาinGreenSeason" เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 กับเส้นทางท่องเที่ยวกว่า 10 เส้นทางในเชียงรายและพะเยา พร้อมโปรส่วนลดเครื่องดื่มชากาแฟ ที่ร้านคาเฟ่, ร้านอาหาร, สปา, กิจกรรมในแหล่งท่องเที่ยว, ท่องเที่ยวในชุมชน กว่า 80 แห่ง             เมื่อเชคอินเข้าพักในโรงแรมเชียงรายที่ร่วมกิจกรรมแล้วรับคูปองไปเป็นส่วนลดมูลค่า 100-400 บาท ต่อ 1 การเชคอินตามเงื่อนไข / ส่วนที่พะเยา เชคอินที่พักโรงแรมที่เข้าร่วมกิจกรรมรับส่วนลดทันที 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2567


และ รับคูปองมูลค่า 200 บาทเมื่อเข้าพักโรงแรมที่ร่วมกิจกรรม เป็นส่วนลดค่าอาหารเมนูจานเด็ดตามร้านอาหาร ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 

ออกมาท่องเที่ยวเชียงราย & พะเยา ช่วงกรีนซีซั่นกัน สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ทบทวน.สำนักงานเชียงราย โทร. 053-744-674

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สมาชิก TFOPTA นำโดย "ฉลอม สงล่า ประธานฯ ร่วมประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2567 ณ จังหวัดพิษณุโลก

“โรงเรียนอำนวยศิลป์” เปิดตัว MV “72 พรรษา สดุดีจอมราชา”

สายมู ร่วมฟังเคล็ดลับสุดเฮง สุดปัง จากสุดยอดอาจารย์สายมู คับคั่ง ในงาน “DOD GOOD DAY MUTELU” ครั้งที่ ๑